[Mục lục] Quy về điền viên – Xa Lê Nhi


Quy về điền viên

Tác giả: Xa Lê Nhi

Edit: Mộc Lan

Beta: Lenivy

Thể loại: Điền văn, xuyên không, HE.

Độ dài: 111 chương.

Nguồn convert: TTV

20120403014322_eXVGN.thumb.600_0

Mộc Lan: Ta biết đến bộ này trong 1 lần tình cờ và quyết định làm nó để tặng nàng beta iu quý, vì nàng ấy rất thích truyện điền văn, giọng văn thanh nhã như thế này. Cảm ơn nàng đã đồng hành với ta suốt quãng đường từ trước đến nay ( ⌣́,⌣̀)\(^◡^ )

Giới thiệu

Văn án:

Một khi trở thành trưởng nữ thế gia, không tránh được cảnh phân tranh nơi hậu viện đại trạch (nhà lớn).

Đã bị người thiết kế hãm hại, không bằng tương kế tựu kế, quay về điền viên (cuộc sống làm ruộng thường ngày).

Các ngươi cứ đấu đá lẫn nhau, ta gả là việc của ta.

Phu quân là nông phu, vì thế càng tiêu dao tự tại, trồng trọt làm ruộng, nuôi gà nuôi vịt, lại có cả dị năng đặc thù, làm một nông phụ hạnh phúc!

Hả, hoá ra phu quân của ta cũng ẩn giấu chuyện xưa, thân phận chẳng đơn giản…

CẢNH BÁO: TRUYỆN SỬ DỤNG XƯNG HÔ THEO LỐI HIỆN ĐẠI, CÓ THỂ KHÔNG PHÙ HỢP VỚI GU TỪNG NGƯỜI NÊN CÂN NHẮC TRƯỚC KHI NHẢY HỐ.

Xem trang 2 để biết thêm lý do chọn xưng hô của editor.


cyworld0210

Mục Lục

Ngày lấp hố: 06/11/2015

Quyển 1: Rời khỏi phủ Tức Mặc, thôn Hạ Hà

•●• Chương 01 •●•

•●• Chương 02 •●••●• Chương 03 •●•

•●• Chương 04 •●••●• Chương 05 •●••●• Chương 06 •●•

•●• Chương 07 •●••●• Chương 08 •●••●• Chương 09 •●••●• Chương 10 •●•

●• Chương 11 •●••●• Chương 12 •●••●• Chương 13 •●•

•●• Chương 14 •●• •●• Chương 15 •●•

•●• Chương 16 •●•

***

•●• Chương 17 •●•

•●• Chương 18 •●••●• Chương 19 •●•

•●• Chương 20 •●••●• Chương 21 •●••●• Chương 22 •●•

•●• Chương 23 •●••●• Chương 24 •●••●• Chương 25 •●••●• Chương 26 •●•

•●• Chương 27 •●••●• Chương 28 •●••●• Chương 29 •●•

•●• Chương 30 •●• •●• Chương 31 •●•

•●• Chương 32 •●•

***

•●• Chương 33 •●•

•●• Chương 34 •●••●• Chương 35 •●•

•●• Chương 36 •●••●• Chương 37 •●••●• Chương 38 •●•

•●• Chương 39 •●••●• Chương 40•●••●• Chương 41 •●••●• Chương 42 •●•

•●• Chương 43 •●••●• Chương 44 •●••●• Chương 45 •●•

•●• Chương 46 •●• •●• Chương 47 •●•

•●• Chương 48 •●•

***

•●• Chương 49 •●•

•●• Chương 50 •●••●• Chương 51 •●•

•●• Chương 52 •●••●• Chương 53 •●••●• Chương 54 •●•

•●• Chương 55 •●••●• Chương 56 •●••●• Chương 57 •●••●• Chương 58 •●•

•●• Chương 59 •●••●• Chương 60 •●••●• Chương 61 •●•

•●• Chương 62 •●• •●• Chương 63 •●•

•●• Chương 64 •●•

***

•●• Chương 65 •●•

•●• Chương 66 •●••●• Chương 67 •●•

Quyển 2: Lạc địa sinh căn

Chương 1 ♥ Chương 2 ♥ Chương 3 ♥ Chương 4 ♥ Chương 5 

Chương 6 ♥ Chương 7 ♥ Chương 8 ♥ Chương 9 ♥ Chương 10

Chương 11Chương 12 ♥ Chương 13 ♥ Chương 14 ♥ Chương 15

Chương 16 ♥ Chương 17 ♥ Chương 18 ♥ Chương 19 ♥ Chương 20

Chương 21Chương 22Chương 23Chương 24 ♥ Chương 25

Chương 26Chương 27 ♥ Chương 28 ♥ Chương 29 ♥ Chương 30

Chương 31Chương 32Chương 33Chương 34Chương 35

Chương 36Chương 37Chương 38 ♥ Chương 39Chương 40

Chương 41Chương 42Chương 43Chương 44

Ebook

Prc Epub

Wattcode: 54608137

THE END

59 thoughts on “[Mục lục] Quy về điền viên – Xa Lê Nhi

  1. Hihi tks nang da edit truyen nay. Minh rat thik the loai dien van nhe nhang ntn hjhj. Ma nang oi sao k thay chuong moi vay nang drop truyen ak?????? Dung drop nha nang!!!!!!

  2. Pingback: List Cuộc Sống | Tử Thiên Sơn Trang

  3. mà bạn cho mình vẫn ăn nói nam chủ có chuyện xưa với thân phận không đơn giản là sao hả bạn không phải nam chính là người hầu của nữ chính

  4. Mình đang theo dõi 2 bộ truyện bên nhà bạn luôn. Thíc truyện điền văn gê :) Bản edit và beta cũng mượt lắm :*

  5. Mình thích đọc ngon tình cổ đại Trung Quốc, hòm nay tình cờ đọc được tác phẩm này. Mình xin góp ý một chút với bạn edit và beta truyện, vì đây và truyện cổ đại khi chuyển ngữ mình thấy nên dùng từ hán Việt cho nó phù hợp với văn phong và ngữ cảnh của truyện. Mình biết vì các bạn edit từ convert rồi Việt hoá nhưng mình nghĩ Hán Việt cũng là tiếng Việt ví dụ như điều mà mình thấy ko hay trong truyện này là xưng hô giữa các nhan vật, mình xin góp ý như sau: các bạn nên đổi từ ‘ tôi ‘ thành ‘ ta ‘ ( vì nữ chính lúc đầu tinh cảm xa lạ và địa vị cao), từ ‘ anh, chị ‘ tuy đối tượng và ngôi thứ cũng như thái độ tình cảm của người nói mà gọi thành ‘ ngươi ‘ , ‘ huynh, tỷ, đệ, muội, thúc bá chẳng hạn, hoặc ví như ‘ chú ba ‘ thành ‘ tam thúc ‘ ( chị dâu gọi em chồng), ‘ lão tam ‘ ( cha mẹ nói chuyện với con cái), …, hoặc như ‘ tam đệ, tam ca, tam tẩu, tam đệ muội, gì gì đó … Vì mình ko có đọc bản gốc tiếng Hoa của truyện này nên ko thể giải thích rõ được theo tình huống mà đứng trên phương diện bạn đọc bình thường mà góp ý. Dù gì cũng chân thành cảm ơn các bạn đã bỏ thời gian ra làm tác phẩm này cũng như các tác phẩm ngon tình khác.

    • Mình lại thấy bản dịch này rất thuần Việt bạn ạ. Mình đọc mấy truyện cổ đại lấy bối cảnh Việt đo các bạn bên nhà mình viết, mình thấy so với cách xưng hô trong truyện này không sai biệt lắm.
      Mình thích cách edit của nhà Mộc Lan.
      Thank các bạn đã bỏ công ra vì bộ truyện này!

    • mình thấy không nhất thiết phải máy móc như vậy, chẳng có quy chuẩn nào về việc truyện cổ đại thì bắt buộc xưng “ta” hay “mẫu thân”, “tam thúc”…. cả, cứ linh hoạt thay đổi cho đỡ nhàm cũng không sao ^_^

    • Mình thấy bạn Rainny May nói cũng đúng, dĩ nhiên sẽ có nhiều bạn thích thuần Việt hơn, nhưng bởi vì truyện miêu tả thời kỳ phong kiến của Trung Quốc cùng với nó có thể sẽ có những cái liên quan đến Trung Quốc thời đó, nếu ta đem chuyển sang phong cách thuần Việt nó sẽ làm mất đi 1 ít văn phong cũng như chất truyện. Với lại ta thấy đọc thúc bá hay hơn đọc thành chú bác, hi hi, vì truyện Trung nên đọc theo hán việt nó vừa lạ vừa quen, cảm giác hay hay ^_^

  6. Pingback: List điền văn không nên bỏ qua | Nhà có ba nàng tiên

  7. Có gì thì cũng đừng drop, lâu lâu mơi kiếm đk 1 bộ điền văn mình vui hết ý, thể loại này nó ít tới thảm thương vì không có ai edit hết trơn á, hóng a ! Hóng a!

  8. Chào bạn, bạn có thể cho mình xin phép repost truyện này sang diendanlequydon.com được không? Mình sẽ ghi rõ nguồn và tên người edit. Cảm ơn bạn

  9. Pingback: List ngôn tình 02 » Tổng hợp

  10. Xin chào chủ nhà. dạo này mình mê mẩn cái thể loại xuyên không điền văn này lắm nên đã chạy vào nhà bạn. mới đọc giới thiệu đã thấy mê rồi.
    Nhưng mà mình hơi tham, xin hỏi chủ nhà có thể cho mình đưa truyện đến diendanlequydon.com được không.
    Rất mong nhận được câu trả lời đồng ý.
    Cảm ơn bạn nhiều

  11. Pingback: Tổng Hợp Truyện Sủng Theo Thể Loại | panther2016

  12. Pingback: List chủng điền văn ngôn tình, đam mỹ tâm đắc ^^ – Thanh Liên Cung

  13. Pingback: CÁC TRANG WORDPRESS – ♡ ლ Chào một ngày nắng ♡ ლ

  14. Pingback: List truyện trọng sinh hoàn – Đệ Nhất Tửu Lâu

  15. Pingback: LIST TRUYỆN XUYÊN KHÔNG, CỔ ĐẠI HOÀN (Tổng hợp) – Bear's Home

  16. Pingback: LIST NGÔN TÌNH NHẸ NHÀNG, ẤP ÁP HOÀN – Bear's Home

Biểu cảm cho comment: (─‿‿─) ╰( ´・ω・) (ノಠ益ಠ)ノ (◡‿◡✿) ≧^◡^≦  ≧°◡°≦ ᵔᴥᵔ  (°⌣°)  ٩(^‿^)۶ (>‿♥)  ♥‿♥ (▰˘◡˘▰)  ಠ_ృ ಥ_ಥ (╥﹏╥) ( つ﹏╰) (─‿‿─) (∪ ◡ ∪) ▧.▨ (*^ -^*) 囧 (#`ε´#ゞ (*/∇\*) (〃 ̄ω ̄〃ゞ凸(`0´)凸 凸(`⌒´メ)凸ヾ(´・ω・`) ☆ミ(o*・ω・)ノ \(^▽^*) (*^▽^)/ ( ̄▽ ̄)ノ ヾ(-_-;) ヾ( ‘ – ‘*)

