Tản mạn


E hèm, khụ khụ. Thực ra hôm nay là sinh nhật bạn Lan. 

Chỉ mấy tiếng nữa của 21 năm về trước là sắp có một bé gà bé bỏng chào đời, đến với vòng tay của ba mẹ. Và giờ, 10.06.2014, 12h01 bạn Lan lên viết vài dòng chia sẻ niềm vui với các bạn độc giả trong nhà :D.

Blog Mộc Lan ban đầu chỉ là một nơi lập ra cho có, theo trào lưu chung của giới ngôn tình. Khi mà các opera, 360.yh đã trôi vào dĩ vãng và wordpress lên ngôi. Edit chỉ là một sở thích, mình yêu thích nó nên muốn làm nó. Nhưng dần dần, qua thời gian, khi mà wp đã dần được các bạn biết đến nhiều hơn thì mình mới thật sự cảm thấy gắn bó với nó. Vì xét cho cùng, đâu thể tự mình vui tự mình nói mãi một mình mà ko cần đến sự kết nối với người khác (khéo lại tự kỉ mất). Dần dần mình cũng cảm thấy một trách nhiệm dù là rất vô hình của các độc giả gửi gắm trên vai mỗi khi chờ 1 chương truyện mới.
Rất cám ơn các bạn đã ủng hộ Lan trong thời gian vừa qua, để có được 1 ngôi nhà như hiện tại. Ngày vui ko nên nói chuyện buồn, nhưng tính mình lại là người nhạy cảm và khá thiên về mấy cảm xúc sầu bi này nên hay viết ra những lời như thế.

Hi vọng rằng, năm sau mình sẽ lại được đón sinh nhật với các bạn, và tất nhiên điều đó cũng có nghĩa là wp này vẫn tiếp tục hoạt động và nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa.

Bye Bye. À, cứ nói trước ko có nhiều bạn hỏi. Hn ko có chương tặng thêm gì đâu nha =)))

9 thoughts on “Tản mạn

  1. Snvv nhoe Lan! Hôm nay cũng là sn 1 ng b quan trọng và thêm 1 ng đã từng là ng rất quan trọng. Trùng hợp ghê a :D

  2. Chúc mừng sinh nhật nàng editor yêu dấu và đầy trách nhiệm. Tuổi mới, niềm vui mới, hạnh phúc mới, thành công mới và…… bồ mới !!!

Biểu cảm cho comment: (─‿‿─) ╰( ´・ω・) (ノಠ益ಠ)ノ (◡‿◡✿) ≧^◡^≦  ≧°◡°≦ ᵔᴥᵔ  (°⌣°)  ٩(^‿^)۶ (>‿♥)  ♥‿♥ (▰˘◡˘▰)  ಠ_ృ ಥ_ಥ (╥﹏╥) ( つ﹏╰) (─‿‿─) (∪ ◡ ∪) ▧.▨ (*^ -^*) 囧 (#`ε´#ゞ (*/∇\*) (〃 ̄ω ̄〃ゞ凸(`0´)凸 凸(`⌒´メ)凸ヾ(´・ω・`) ☆ミ(o*・ω・)ノ \(^▽^*) (*^▽^)/ ( ̄▽ ̄)ノ ヾ(-_-;) ヾ( ‘ – ‘*)

