Beta CSMHPCCTV


Mấy hôm nay bạn Lan bù đầu bù cổ làm bài tập, chẳng có cả thời gian edit, bạn “vinh dự” làm nhóm trưởng của một lũ lười nên toàn tự thân vận động. Đầu óc bạn giờ đãng trí lắm, chẳng nhớ mail các nàng đăng kí beta đâu nữa nên các nàng comt lại mail phía dưới hộ ta luôn nha.

Công việc chính là soát lỗi chính tả, đổi màu các tên chương, in nghiêng phần đối thoại… Nếu đoạn nào thấy diễn đạt chưa ổn thì chỉnh sửa lại luôn. Nghe nhiều vậy nhưng cũng nhàn lắm á. Cụ thể hơn chúng ta sẽ trao đổi trong mail.
Về quyền lợi thì các nàng sẽ được “vinh dự” góp tên trong phần ebook khi làm truyện :)))

À, ta rấtttttttttttttt cần 1 nàng designer, huhu cầu lần thứ N+1.

6 thoughts on “Beta CSMHPCCTV

  1. Em vừa mới thi học kì xong, cũng dư dả về thời gian. Nếu được chị gửi mail đi để em phụ soát lỗi với in nghiêng gì gì đó. Em không chắc mình có làm tới yêu cầu của chị không nhưng sẽ cố gắng hết sức ạ. Cảm ơn chị đã bỏ công edit truyện.
    Mail của em : Pixuri3006@gmail.com

  2. Mình nghe nhiều ng khen truyện này nên mình cũng rất hóng ebook truyện này của bạn ^^! Vì vậy mình muốn thử nhận desiger cho cuốn này (mình dùng chữ “thử” ở đây vì mình sợ mình làm có thể bạn không ưng thì có thể đổi sang nhờ những bạn khác nữa (>‿♥).
    Mail của mình là: memory882004@gmail.com

Biểu cảm cho comment: (─‿‿─) ╰( ´・ω・) (ノಠ益ಠ)ノ (◡‿◡✿) ≧^◡^≦  ≧°◡°≦ ᵔᴥᵔ  (°⌣°)  ٩(^‿^)۶ (>‿♥)  ♥‿♥ (▰˘◡˘▰)  ಠ_ృ ಥ_ಥ (╥﹏╥) ( つ﹏╰) (─‿‿─) (∪ ◡ ∪) ▧.▨ (*^ -^*) 囧 (#`ε´#ゞ (*/∇\*) (〃 ̄ω ̄〃ゞ凸(`0´)凸 凸(`⌒´メ)凸ヾ(´・ω・`) ☆ミ(o*・ω・)ノ \(^▽^*) (*^▽^)/ ( ̄▽ ̄)ノ ヾ(-_-;) ヾ( ‘ – ‘*)

