[Sưu tầm] Vì sao ngược tui


“VÌ SAO NGƯỢC TUI?” —— 6 lý do chính để nam chính ngược nữ chính

Nguồn: http://www.paipaitxt.com/r5546228/
Người cung cấp bản convert: mhd
Người chuyển ngữ: pa_ma_Mun

Link nguồn

Nữ trư sợ hãi nhìn nam trư với vẻ mặt hung thần ác sát, ấm ức chu miệng nói: “Dù là tội phạm cũng có quyền biết tội danh của mình! Anh muốn ngược tui ít nhất cũng phải cho tui biết lý do chứ!”

“Được, vậy để tôi cho cô lý do.” Nam trư cười gằn.

Lý do thứ nhất: Báo thù rửa hận

Nam trư cười lạnh một tiếng: “Cha cô làm công ty nhà tôi phá sản, còn hại chết cha tôi. Mẹ cô câu dẫn cha tôi, hại chết mẹ tôi. Cô nói xem tôi có nên ngược cô hay không hả?”

Nữ trư cắn cắn môi dưới, chần chừ nói: “…… Nhưng mà tui hông quen anh lẫn người nhà anh, những việc đó cũng không phải tui làm. Dù sao anh cũng phải nói chút lý lẽ chứ!”

Nam trư hét lớn một tiếng: “Tôi mặc kệ! Chỉ cần cô họ X thì không thoát khỏi quan hệ. Tóm lại những nỗi khổ của người nhà tôi phải chịu, những tội ác người nhà cô gây nên, tất cả cô đều phải gánh vác!”

Lý do thứ 2: Thất tình, ôm ấp tình cảm với người khác

Nam trư trừng nữ trư, hai tròng mắt híp thành một đường, cả giận nói: “Chị (em gái) cô dám phản bội tôi, đến với gã đàn ông khác, thử hỏi người tâm cao khí ngạo như tôi làm sao chịu được? Lửa giận vì bị phản bội trong lòng này, nhất định phải ngược cô mới có thể dập tắt!”

Nữ trư nghĩ nghĩ, nhịn không được nhắc nhở: “…… có điều, có phải anh mất ký ức rồi không vậy? Người anh thích là chị (em gái) tui chứ đâu phải tui! Anh có thể đến tìm bả (nó), đừng tới tìm tui được không?”

Nam trư lắc đầu thật mạnh, lạnh lùng nói: “Không được! Tội của chị (em gái) cô phải do cô gánh vác, tóm lại, người tôi muốn tìm là cô! Tôi phải ngược cô!”

Lý do thứ 3: Hiểu lầm = phản bội?

Nam trư vỗ mạnh mặt bàn, nổi giận đùng đùng nói: “Cô thật to gan, cư nhiên dám phản bội tôi, lừa gạt tôi! Không chỉ đánh cắp bí mật của công ty, còn dám tư thông với gã đàn ông khác sau lưng tôi! Nghe cho kỹ, tôi tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho cô!”

Nữ trư co rúm người, giọng đầy nước mắt, kích động biện bạch cho bản thân: “Heo ca ca, tui không có! Đó là hiểu lầm, xin anh hãy tin tưởng tui! Đừng vì không nghe
tui nói mà lãng phí mấy chương sau vô ích. Hãy nghe tôi giải thích……”

Nam trư lúc đó lý trí đã bị lửa giận bao trùm, bỏ qua sự thương tiếc trong lòng, cười lạnh nói: “Việc đã tới nước này, giả vờ nữa cũng chẳng có ý nghĩa gì! Tôi ngu ngốc một lần vậy là đủ rồi, không cần lần thứ hai. Lẽ ra tôi không nên dịu dàng với cô như vậy. Từ giờ —— tôi phải ngược cô!”

Lý do thứ 4: Thành kiến giai cấp

Nam trư khinh thường nói: “Cô bất quá là một người đàn bà ham mộ hư danh, vì tiền bán đứng bản thân. Còn mơ tưởng có được tình yêu của tôi? Nực cười! Nói cho cô biết, môt con ca-ve vĩnh viễn không thể trở thành vợ của XXX (tên nam trư) tôi. Tốt nhất cô nên bỏ ngay cái ý nghĩ đó đi, ngoan ngoãn làm nhân tình (/gái bao) của tôi, hầu hạ trên giường cho tốt, có khi tôi sẽ có chút khen thưởng.”

Nữ trư uất ức khóc lớn: “Trong lòng anh thực sự nghĩ tui là loại đàn bà đó sao? Vậy sao anh chỉ nói suông, lúc nào cũng chỉ tâm sự này nọ? Sao không dứt khoát dùng tiền dìm chết tui đi? Cho dù là ca-ve cũng có quyền lựa chọn khách làng chơi, hôm nay tui không tiếp anh. Anh cút ngay cho tui!”

Nam trư nổi giận gầm lên một tiếng, sau đó đè nữ trư xuống giường, ừm ừm ah ah xong rồi, cười lạnh nói: “Không phải cô đang phối hợp với tôi đây, vờ vịt thanh cao gì chứ? Đàn bà tôi đã dùng qua, cho dù tôi không cần nữa cũng không chấp nhận kẻ khác ngấp nghé. Vậy mà cô dám rời bỏ tôi?! Để trừng phạt tội không nghe lời của cô, tôi phải ngược cô!”

Lý do thứ năm: Chứng hoang tưởng bị hại

Nam trư cố hết sức kiềm chế làn sóng tình lạ lẫm đang dâng lên trong lòng, bỏ qua mâu thuẫn trong lòng, bắt lấy vai nữ trư ra sức lay mạnh, lớn tiếng nói: “Cô tưởng mình là chứ?! Tôi sẽ không để cô thương tổn tôi! Tình yêu sẽ làm tôi yếu đuối, yêu sẽ khuyến tôi bị thương, yêu sẽ làm tôi thay đổi. Tôi sẽ không yêu bất cứ ai, càng sẽ không yêu
cô!”

Nữ trư sắc mặt tái nhợt, thương hại nhìn nam trư, thở dài: “Heo ca ca, từ đầu tới đuôi có ai bảo muốn thương tổn anh đâu! Đầu óc anh có vấn đề hay là anh mắc chứng hoang tưởng bị hại vậy? Không phải sợ, bệnh này có cách trị, để tui đưa anh đi gặp bác sĩ tâm thần nha. Anh đừng giãy dụa đó.”

Nam trư giận dữ nói: “Tóm lại cô đừng mơ được tôi yêu, cũng đừng mơ điều khiển được tôi! Tôi sẽ không cho cô cơ hội đó, tôi phải đánh đòn phủ đầu, tôi phải ngược cô!”

Lý do thứ 6: Không có không được

Nam trư kiên quyết nói: “Tôi phải ngược cô!”

Nữ trư ấm ức hỏi: “Vì cái gì?”

Nam trư tình lý đương nhiên nói: “Ai bảo cô bẩm sinh cứ bày ra bộ dáng “muốn bị ngược”! Cô thấp hèn, bị ngược đã không biết phản kháng còn cứ khăng khăng một mực yêu tôi, đây là cô tự chuốc lấy khổ thôi! Nếu không ngược cô, mấy chục chương sau biết làm gì? Không ngược cô thì đi ngược ai?”

Nữ trư: “……”

Đọc thấy quá đúng nên tự ý copy về cho các nàng đọc.

5 thoughts on “[Sưu tầm] Vì sao ngược tui

Biểu cảm cho comment: (─‿‿─) ╰( ´・ω・) (ノಠ益ಠ)ノ (◡‿◡✿) ≧^◡^≦  ≧°◡°≦ ᵔᴥᵔ  (°⌣°)  ٩(^‿^)۶ (>‿♥)  ♥‿♥ (▰˘◡˘▰)  ಠ_ృ ಥ_ಥ (╥﹏╥) ( つ﹏╰) (─‿‿─) (∪ ◡ ∪) ▧.▨ (*^ -^*) 囧 (#`ε´#ゞ (*/∇\*) (〃 ̄ω ̄〃ゞ凸(`0´)凸 凸(`⌒´メ)凸ヾ(´・ω・`) ☆ミ(o*・ω・)ノ \(^▽^*) (*^▽^)/ ( ̄▽ ̄)ノ ヾ(-_-;) ヾ( ‘ – ‘*)

