Thông báo 24/5/2015


Giờ mới biết đến vụ này, mang về nhà ngâm cứu

Động Màn Tơ

Gần đây mình nghe nói hình như có 1 số wordpress bị xóa đột ngột. Nghe đồn có 3 nhà bị xóa nhưng mình mới chỉ biết 1 nhà thôi 〒_〒, vì cả tuần mình chỉ onl vào cuối tuần nên cập nhật thông tin hơi chậm. Nhiều bạn lo sợ bị report nên lại bắt đầu khóa nhà….

Rồi, giờ vô ý chính :))

Mình tuy không rành lắm, nhưng theo mình biết thì 1 khi bị report wordpress thường thông báo cho bạn về vụ này và cho bạn thời gian “kháng cáo”. Còn nếu bạn không nhận được bất kỳ thông báo nào của wp mà đột ngột bị xóa nhà cái rụp dù 1 vài tiếng trước bạn vừa vào nhà được, tiếng sau vào và thấy dòng :

“This blog has been archived or suspended for a violation of our Terms of Service.
For…

View original post 276 từ nữa

Biểu cảm cho comment: (─‿‿─) ╰( ´・ω・) (ノಠ益ಠ)ノ (◡‿◡✿) ≧^◡^≦  ≧°◡°≦ ᵔᴥᵔ  (°⌣°)  ٩(^‿^)۶ (>‿♥)  ♥‿♥ (▰˘◡˘▰)  ಠ_ృ ಥ_ಥ (╥﹏╥) ( つ﹏╰) (─‿‿─) (∪ ◡ ∪) ▧.▨ (*^ -^*) 囧 (#`ε´#ゞ (*/∇\*) (〃 ̄ω ̄〃ゞ凸(`0´)凸 凸(`⌒´メ)凸ヾ(´・ω・`) ☆ミ(o*・ω・)ノ \(^▽^*) (*^▽^)/ ( ̄▽ ̄)ノ ヾ(-_-;) ヾ( ‘ – ‘*)

